Cận cảnh kho bánh trung thu giả handmade, đẫm chất bảo quản, kiến không dám đậu

NHÓM PV |

Trái với quảng cáo của người bán về sản phẩm bánh trung thu handmade thơm ngon, không chất bảo quản, nhà làm, tại làng nghề Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm), bánh trung thu giả handmade đẫm chất bảo quản đang được các công nhân tại xưởng gia công sản xuất ngày đêm để kịp cung cấp cho các mối buôn tung ra thị trường trước rằm tháng 8.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Kinh tế 24h: Triệt phá điểm tập kết khí cười; Quầy bánh trung thu gặp khó

Khương Duy |

Quầy bánh trung thu gặp khó, phải cạnh tranh khốc liệt với "chợ mạng"; Đề xuất thành lập Khu Kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng; Triệt phá điểm tập kết, trung chuyển khí cười từ Hà Nội đi các tỉnh thành... là những tin tức kinh tế đáng chú ý 24h qua.

Mê mẩn với những chiếc bánh Trung thu nghệ thuật

MỸ LY |

Bằng niềm đam mê làm bánh và sự khéo léo, luôn tìm tòi cái mới, chị Trần Thị Lê Uyên (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã sáng tạo rất nhiều loại bánh Trung thu để phục vụ thực khách. Trong đó, đặc biệt nhất là những chiếc bánh Trung thu nghệ thuật đẹp mắt khiến thực khách mê mẩn.

Quầy bánh trung thu gặp khó, phải cạnh tranh khốc liệt với "chợ mạng"

Thùy Linh |

Những ngày này, quầy bán bánh trung thu mọc lên như nấm trên các tuyến phố Hà Nội. Tuy nhiên, tình trạng chung là khá vắng khách mua. Trong khi đó, trên các sàn thương mại điện tử, mặt hàng bánh trung thu đang được áp dụng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.