Chỉ đạo nóng về truy vết xét nghiệm COVID-19 ở 2 khu chung cư bị phong toả

Thảo Anh - Ngọc Lê |

Theo bà Phạm Thị Hoà - Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông, chủ trương của quận là sẽ truy vết khẩn trương, lấy mẫu và xét nghiệm toàn bộ người dân trong những khu chung cư bị phong toả trên địa bàn bởi bất cứ khu vực nào cũng tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm COVID-19 (đặc biệt là trong thang máy, hầm để xe).
Thảo Anh - Ngọc Lê
TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh mới nhất tại 2 chung cư Hà Nội bị phong toả khi có ca mắc COVID-19

Thảo ANh - Ngọc Lê |

Sáng nay 13.5, lực lượng chức năng tiến hành phong toả tạm thời khu C, chung cư Hồ Gươm Plaza và tòa CT7 chung cư Boo young - nơi cư trú của hai ca mắc COVID-19 (đều là F1 của bệnh nhân 3634), cách nhau một con ngõ, thuộc Khu đô thị Mỗ Lao (quận Hà Đông).

Bên trong Bệnh viện Thanh Nhàn - nơi vừa có nhân viên vệ sinh mắc COVID-19

Thảo Anh - Tô Thế |

Theo báo cáo trưa 12.5 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội, đã ghi nhận thêm 1 trường hợp mắc COVID-19 tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Phóng viên Báo Lao Động đã ghi nhận công tác ứng phó của bệnh viện này sau khi có ca mắc mới.

Vaccine COVID-19 có tác dụng với biến chủng mới của Ấn Độ hay không?

NHóm PV |

Theo PGS.TS Đào Xuân Cơ - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, Tổng Thư ký Hội Hồi sức cấp cứu và chống độc Việt Nam, không nên lo ngại việc vaccine COVID-19 không có hiệu quả với những biến chủng mới. Bởi dù là biến thể nào nếu đã tiêm vaccine thì chẳng may nhiễm bệnh triệu chứng cũng nhẹ đi, giảm nguy cơ tổn thương phổi nặng.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.