Chi tiết trường hợp được ưu tiên thực hiện test nhanh COVID-19

Tô Thế - Hoài Anh |

Mặc dù Việt Nam đã có đủ sức, khả năng thực hiện nhiều xét nghiệm nhưng việc thực hiện xét nghiệm đại trà COVID-19 không có ý nghĩa trong giai đoạn hiện nay do chúng ta đang ưu tiên tập trung cho công tác phòng, chống dịch.
Tô Thế - Hoài Anh
TIN LIÊN QUAN

Thêm 2 bệnh nhân tử vong vì nền bệnh lý nặng và mắc COVID-19

Thuỳ Linh |

Sáng 2.8, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19 thông báo về 2 trường hợp tử vong vì nền bệnh lý nặng và mắc COVID-19.

Hà Nội cần 20.000 bộ kit test nhanh COVID-19, Bộ Y tế đưa ra giải pháp

Thùy Linh |

Ước tính đến thời điểm này, thành phố Hà Nội có khoảng hơn 72.000 trường hợp từ Đà Nẵng về. Hà Nội đã thực hiện test nhanh COVID-19 cho gần 50.000 người.

Bản đồ dịch tễ COVID-19 tại Việt Nam tính đến 12h ngày 2.8

Văn Thắng |

Tính đến 12h ngày 2.8, Việt Nam đã ghi nhận thêm 4 ca mắc COVID-19. Trong số này có 2 ca liên quan đến Đà Nẵng (TP.HCM 1, Quảng Ngãi 1) và 2 ca cách ly ngay sau nhập cảnh tại Hoà Bình. Tổng số ca mắc tại Việt Nam hiện tại là 590 ca, trong đó có 3 ca tử vong. Tình hình dịch COVID-19 trên thế giới vẫn diễn biến phức tạp với hơn 18 triệu ca nhiễm từ đầu dịch đến giờ.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.