Chứng khoán 9.1: Thanh khoản giảm mạnh, VCB kéo chỉ số tăng mạnh

KHÁNH LINH - CHÂN PHÚC |

Chứng khoán hôm nay 9.1: Sắc xanh của VCB đóng vai trò quan trọng giúp VN-Index không mất điểm khi mã này đóng góp đến 3,5 điểm tăng cho chỉ số. Đặc biệt, cổ phiếu này còn được kéo tăng về cuối phiên, giúp cân bằng sắc đỏ của các bluechip khác trong rổ VN30.
KHÁNH LINH - CHÂN PHÚC
TIN LIÊN QUAN

Chứng khoán: Trước tâm lý nghỉ Tết, đà tích cực còn nối dài sang tuần này?

LÂM ANH |

Chứng khoán đã có tuần giao dịch khởi sắc và nằm trong top các chỉ số có mức tăng mạnh nhất ở tuần đầu tiên của năm 2023. Trong khi đó, chỉ còn ít phiên giao dịch nữa thị trường sẽ bước vào kỳ nghỉ Tết dài và nhiều nhận định cho thấy khó có thể kỳ vọng đà tăng của thị trường sẽ đột biến trong những tuần sát Tết.

Chứng khoán: Tâm lý thận trọng vẫn còn, khối ngoại mua ròng 1.721 tỉ đồng

KHÁNH LINH - CHÂN PHÚC |

Chứng khoán tuần 3-6.1: Sau phiên tăng điểm mạnh đầu tuần, tâm lý thận trọng trở lại khiến VN-Index liên tục giằng co, và đảo chiều giảm điểm ở phiên giao dịch cuối tuần. Tính cho cả tuần, VN-Index tăng tổng cộng hơn 44 điểm, lên mức 1.051,44 điểm.

Chứng khoán 6.1: Cổ phiếu HBC xém giảm sàn trước lùm xùm tranh chấp

Nhóm PV |

Sau 3 phiên tăng điểm trên nền thanh khoản thấp, thị trường chứng khoán hôm nay đã chuyển đỏ với VN-Index giảm nhẹ 4,3 điểm xuống 1.051 điểm. Nhóm xây dựng chìm trong sắc đỏ. Dẫn đầu là giảm là HBC mất 6,28% xuống 8.650 đồng/cổ phiếu.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.