Chứng khoán: VN-Index được dự báo ở ngưỡng nào sau tuần biến động mạnh?

KHÁNH LINH - CHÂN PHÚC |

Chứng khoán tuần 4.7-8.7: Thị trường chứng khoán tiếp tục có tuần giao dịch thận trọng với sự sụt giảm đáng kể của khối lượng giao dịch, VN-Index kết tuần giảm hơn 27 điểm và chuyển trạng thái sideway; Diễn biến của các nhóm ngành lớn dẫn dắt thị trường cũng có nhiều sự xáo trộn, tập trung chủ yếu ở nhóm cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán, bất động sản...
KHÁNH LINH - CHÂN PHÚC
TIN LIÊN QUAN

Chứng khoán hôm nay 8.7: Dòng tiền được cải thiện, nhiều cổ phiếu nổi sóng

Nhóm PV |

Chứng khoán hôm nay 8.7: Dòng tiền đã có cải thiện giúp nhiều nhóm ngành giao dịch khởi sắc, tuy nhiên với gánh nặng lớn đến từ dòng bank khi hầu hết đều tìm về vùng giá thấp nhất trong ngày khiến VN-Index chỉ tăng nhẹ.

Chứng khoán: Không có hoảng loạn bán tháo, VN-Index tăng vọt 17 điểm

NHÓM PV |

Chứng khoán 7.7: VN-Index phiên giao dịch hôm nay tuy chưa thể lấy lại được những gì đã mất trong phiên thủng đấy 16 tháng hôm qua, nhưng cũng phần nào cho thấy tâm lý bi quan của giới đầu tư đã giảm bớt. Thị trường trải qua phiên giao dịch chiều với thanh khoản cạn kiệt. Cổ phiếu blue chip đã gánh cả thị trường, VN-Index tăng một mạch 17 điểm.

Chứng khoán 5.7: Cổ phiếu "họ" FLC tiếp đà tăng phi mã dù vào diện cảnh báo

KHÁNH LINH - ANH TÚ |

Chứng khoán hôm nay ngày 5.7: Lực bán dâng cao ở nhiều nhóm mã đầu ngành đẩy VN-Index lao mạnh cuối phiên và đóng cửa ở mức thấp nhất ngày; Nhóm cổ phiếu "họ" FLC vẫn giao dịch bứt phá nối dài đà tăng sau thông tin FLC và ROS bị đưa vào diện cảnh báo...

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.