CSGT tổng kiểm tra xe UAZ, xe Jeep chở du khách trên tuyến du lịch Mũi Né

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Trải nghiệm du lịch bằng xe UAZ (U-Oát), xe jeep được sơn những màu rực rỡ là một sản phẩm du lịch tạo điểm nhấn những năm gần đây tại Mũi Né. Cảnh sát giao thông Công an TP Phan Thiết đã thường xuyên kiểm tra nồng độ cồn, ma túy đối với các tài xế và kiểm tra đăng kiểm, các giấy tờ liên quan đến phương tiện để đảm bảo an toàn khi vận chuyển hành khách, góp phần xây dựng hình ảnh thành phố du lịch an toàn và mến khách.

DUY TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Kiểm tra nồng độ cồn, phát hiện người vi phạm còn chở thuốc lá lậu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Phát hiện đối tượng bỏ xe tẩu thoát khi thấy chốt kiểm soát, lực lượng chức năng đã đuổi theo khống chế đưa về làm việc. Qua kiểm tra thấy đối tượng vi phạm nồng độ cồn, đồng thời đang chở khoảng 30 cây thuốc lá nhập lậu.

Cảnh giác việc lập trang facebook giả mạo resort lừa du khách chuyển tiền

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Với chiêu thức giả mạo các trang facebook có tên giống những resort tại Phan Thiết và đăng tải hình ảnh của khu nghỉ dưỡng kèm nội dung bán phòng nghỉ dưỡng, nhiều du khách có nhu cầu đặt phòng để đi du lịch đã nhắn tin cho các trang giả mạo trên và bị lừa chuyển khoản tiền cọc.

Sôi động những bước chạy vượt đồi cát Mũi Né

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Gần 400 vận động viên tham gia chạy vượt đồi cát Mũi Né mừng xuân mới vào sáng mùng 4 Tết. Có cả du khách đến du lịch đồi cát khi thấy giải chạy cũng đã vào đăng kí tham gia.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.