Cửa hàng tiện lợi mở 24/24h đang trở thành miếng mồi béo bở cho tội phạm

Tô Thế |

Hoạt động 24/24h, chỉ có từ 1-2 nhân viên bán hàng vào ban đêm và tuyệt đại đa số không có bảo vệ bên ngoài... tội phạm thường lợi dụng những sơ hở này của các cửa hàng tiện lợi để thực hiện hành vi vi phạm của mình.
Tô Thế
TIN LIÊN QUAN

Nghi phạm gây ra loạt vụ cướp nói lí do chọn cửa hàng tiện lợi để ra tay

Tô Thế |

Hà Nội - Chỉ trong khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ, một nam thanh niên đã dùng dao bầu đe dọa, khống chế và cướp tài sản tại 4 cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên đối tượng đã bị bắt sau khoảng 6 giờ gây án.

Cửa hàng tiện lợi chỉ phục vụ ở phạm vi 500m: Đi ngược quy luật cung - cầu

Văn Thanh |

Cửa hàng tiện lợi sẽ được bán chủ yếu theo phương thức tự phục vụ, thanh toán tập trung tại quầy thu ngân. Đối tượng phục vụ chủ yếu là khách mua hàng trong phạm vi bán kính dưới 500m... là một trong những quy định về hạ tầng thương mại vừa được Bộ Công Thương xây dựng. Tuy nhiên, ngay lập tức quy định này vấp phải sự phản đối của dư luận.

Cửa hàng tiện lợi chỉ phục vụ trong bán kính 500m

Anh Tuấn |

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề nghị Bộ Công Thương bỏ các đề xuất không khả thi và dễ gây hiểu lầm, như cửa hàng tiện lợi chủ yếu phục vụ khách trong bán kính 500m.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.