Cuộc sống mới của cháu bé hơn 1 tuổi bị bạo hành bên ông bà ngoại

Nguyễn Hà - Ngô Phong |

Cháu bé hơn 1 tuổi nghi bị bạo hành khiến cộng đồng vô cùng phẫn nộ thời gian qua hiện đã được ông bà ngoại đón về nhà chăm sóc. Theo ông Đinh Văn Vượng ông ngoại của bé Tiến Anh, mẹ đẻ của bé còn có 3 người con khác hiện nay đều do ông bà nuôi nấng chăm sóc. Với đồng lương hưu ít ỏi, để có tiền cho các cháu ăn học, bà ngoại của cháu hàng ngày phải đi rửa bát thuê để có thêm thu nhập.

Nguyễn Hà - Ngô Phong
TIN LIÊN QUAN

Phát sốt với nhan sắc “cô gái thời tiết nóng bỏng nhất thế giới”

BT (TH) |

Nhan sắc Mexico - Yanet Garcia - được mệnh danh trên các trang tin quốc tế là “cô gái thời tiết nóng bỏng nhất thế giới”. Trên mạng xã hội Instagram, Yanet cũng là một nhân vật gây sốt bởi vẻ đẹp sắc vóc gợi cảm như một siêu mẫu.

Truyền hình trực tiếp: U22 Việt Nam – U22 Campuchia 1- 0 (Hiệp 2)

Hoài Phạm |

Bóng lăn lúc 15h00. Tiền đạo Công Phượng kịp thời tỏa sáng ở phút bù giờ hiệp một với pha dứt điểm gọn gàng đưa Việt Nam dẫn trước. 

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.