“Đại hồng thủy” ở Quảng Bình: Dân đang “gồng mình” chống chọi nước lũ

LÊ PHI LONG |

Trước tình hình nước lũ chưa rút, người dân vẫn đang chống chọi với muôn vàn khó khăn do tình hình mưa lũ đang diễn biến phức tạp, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình Vũ Đại Thắng đã chỉ đạo các địa phương khẩn trương cung cấp lương thực, thực phẩm, nước uống cho người dân vùng lũ, không để người dân bị đói, rét.

LÊ PHI LONG
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Quảng Bình kịp thời hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng do mưa lũ

LÊ PHI LONG |

Ngày 21.10 LĐLĐ tỉnh Quảng Bình tiếp tục trực tiếp đến thăm hỏi, trao hỗ trợ kịp thời cho người lao động bị ảnh hưởng do mưa lũ tại tất cả các địa bàn trong tỉnh.

Quảng Bình: Số người chết do mưa lũ tăng cao, hơn 105.300 nhà vẫn ngập

LÊ PHI LONG |

Sáng nay (21.10), Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Bình cho biết, hiện có hơn 105.300 nhà đang bị ngập do mưa lũ, trong đó nặng nhất vẫn là 2 huyện Lệ Thủy và Quảng Ninh.

Quảng Bình: Sạt lở núi kinh hoàng, xô đổ đồn biên phòng và xé toác QL 12A

LÊ PHI LONG |

Ngày 20.10, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Bình cho biết, một vụ sạt lở núi kinh hoàng đã xảy ra tại xã Dân Hoá, huyện Minh Hoá (Quảng Bình), vùi lấp Đồn Biên phòng Quốc tế Cha Lo và xé toạc QL 12A, rất may không có thiệt hại về người.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.