"Đi chợ hộ" giúp người dân: Nhiều bỡ ngỡ nhưng cũng dần quen

Thanh Chân - Ngọc Lê |

Trong lúc TPHCM siết chặt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, các địa phương tiếp tục triển khai phương thức đi chợ hộ giúp người dân. Trong những ngày này, nhiều siêu thị đón những vị khách đặc biệt là Công an, Quân đội, Hội Phụ Nữ và chính quyền địa phương đến mua sắm. Mới đầu còn nhiều bỡ ngỡ nhưng sau 2 ngày đi chợ hộ, những vị khách đặc biệt này cũng đã dần quen với công việc.

Thanh Chân - Ngọc Lê
TIN LIÊN QUAN

Người dân TPHCM yên tâm "ở yên" khi được các chiến sĩ bộ đội "đi chợ hộ"

KHÁNH LINH - ANH TÚ |

Tổ công tác đặc biệt cùng chiến sĩ bộ đội đang thực hiện việc đi chợ hộ cho người dân để cung ứng đủ lương thực, nhu yếu phẩm cho những ngày giãn cách xã hội, giúp người dân "ai ở đâu ở yên đó". Khi nhận đồ từ các chiến sĩ giao về tận nhà, nhiều người dân cảm thấy vô cùng yên tâm, tiện lợi và gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của các cán bộ, chiến sĩ.

TPHCM triển khai cửa hàng tự động, thanh toán không tiếp xúc

Ngọc Lê - Thanh Chân |

Trong thời gian TPHCM siết chặt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, mô hình “Cửa hàng tự động – Thanh toán không tiếp xúc" đã được triển khai nhằm hỗ trợ đưa thực phẩm bình ổn giá đến tay người dân cũng như hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trong việc phân phối lương thực thực phẩm thiết yếu.

Hà Nội giãn cách: Shipper bận rộn đi chợ hộ, siêu thị chốt nghìn đơn/ngày

Cường Ngô |

Sau khi Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, Sở Giao thông Vận tải cấm shipper qua các ứng dụng công nghệ hoạt động, thì ở các siêu thị, shipper nội bộ giao hàng thiết yếu phải hoạt động hết công suất.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.