Dịch chồng dịch, nông dân Gia Lai thiệt hại nặng về kinh tế

THANH TUẤN |

Trong khi đang gồng mình phòng chống dịch COVID-19 thì tỉnh Gia Lai cũng đang huy động nguồn lực để chống dịch tả lợn Châu Phi đang tái bùng phát, có nguy cơ lây lan trên diện rộng. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai yêu cầu cơ quan chức năng các huyện, thị xã giám sát, kịp thời phát hiện gia súc mắc bệnh, nghi mắc bệnh để triển khai ngay các biện pháp phòng, chống dịch.

THANH TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Nông dân ở Kon Tum khó khăn vì thị trường tiêu thụ dược liệu giảm sâu

THANH TUẤN |

Kon Tum là tỉnh được mệnh danh là vùng đất thuốc với trên 800 loài cây dược liệu có giá trị cao đối với sức khỏe. Tuy nhiên, khi đang vào mùa thu hoạch một số loài dược liệu quý thì dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng đến nguồn thu nhập của nông dân vùng cao.

Khu tái định cư bỏ hoang, đừng ném tiền tỉ qua cửa sổ

THANH TUẤN |

Nhiều khu tái định cư được đầu tư hàng trăm tỉ đồng ở huyện Đắk Hà, Đắk Glei, tỉnh Kon Tum nhưng người dân không chịu vào ở, phải bỏ hoang do hạ tầng cơ sở vật chất yếu kém, thiếu thốn khiến ai cũng phải xót xa.

Gia Lai điều tra hồ sơ của doanh nghiệp vận chuyển gỗ “khủng” ở Kbang

THANH TUẤN |

Chiều ngày 16.8, ông Nguyễn Hữu Huân - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Gia Lai - cho biết, hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai vẫn chưa có thông báo chính thức kết quả điều tra vụ án mua bán, vận chuyển gỗ trái phép ở huyện Kbang.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.