Đưa gia đình từ Bình Dương lên Thảo Cầm Viên Sài Gòn vui chơi lễ

NHƯ QUỲNH - NGỌC ÁNH |

TP Hồ Chí Minh - Ngày 30.4, hàng ngàn lượt khách đổ về Thảo Cầm Viên để vui chơi, giải trí. Đa phần người dân đều thích thú với các hoạt động tại nơi đây, nhất là những gia đình có con nhỏ.
NHƯ QUỲNH - NGỌC ÁNH
TIN LIÊN QUAN

Dòng người đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh tham quan, vui chơi dịp lễ 30.4

Thanh Chân - Phương Ngân |

TP Hồ Chí Minh - Tại các địa điểm nổi tiếng ngay tại trung tâm thành phố như Bưu điện Thành phố, Dinh Độc Lập, Đường sách Nguyễn Văn Bình,... rất nhiều người dân và du khách đổ về tham quan, vui chơi dịp lễ 30.4-1.5.

Nóng Sài Gòn: Gian nan đường về quê ngày lễ của người lao động

NGUYỄN LY - PHƯƠNG NGÂN |

Không khí khánh thành cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết; CSGT phát nước, khẩu trang, nón bảo hiểm cho người dân về quê nghỉ lễ; Đi 3h vẫn chưa được 3km, người lao động gian nan đường về quê... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 29.4.

Cuối tuần nắng nóng, người dân TPHCM đổ xô vào Thảo Cẩm Viên

ANH TÚ - NGỌC ÁNH |

TPHCM- Những ngày cuối tuần, rất đông các gia đình ở TPHCM và các tỉnh lân cận đổ về Thảo Cẩm Viên vui chơi. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ còn lựa chọn nơi đây để dựng lều cắm trại, ăn uống và nghỉ ngơi khi thời tiết Nam Bộ đang nắng nóng.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.