Giá vàng tăng sốc, người dân rút tiền tiết kiệm, đổ xô đi mua vàng tích trữ

Minh Hà - Hoàng Xuyến |

Trong vòng 1 tuần trở lại đây, giá vàng miếng liên tục lập đỉnh. Vì vậy, nhiều người dân đã sẵn sàng rút hàng trăm triệu tiền tiết kiệm để mua vàng tích trữ, sinh lời.

Minh Hà - Hoàng Xuyến
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng và ngoại tệ 11.5: Vượt 92 triệu đồng/lượng, chưa dừng đà tăng

Nhóm PV |

Giá vàng thế giới đánh dấu mức tăng tốt nhất trong 5 tuần. Trong nước, giá vàng các thương hiệu tiếp tục được điều chỉnh tăng mạnh với mức tăng cao nhất hơn 3 triệu đồng, đưa vàng một số thương hiệu vượt 92 triệu đồng/lượng.

Tin tức 24h: Giá vàng tăng kỷ lục, người dân đổ xô đến tiệm vàng giao dịch

Nhóm PV |

Tin tức 24h: Làm lộ bí mật nhà nước, Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bộ LĐTBXH bị bắt tạm giam; Giá xăng giảm hơn 1.400 đồng/lít; Giá vàng tăng dựng đứng, người dân đổ xô đến tiệm vàng chờ giao dịch...

Giá vàng SJC vượt mốc 89 triệu đồng/lượng, lý do nhiều người vẫn mua vào

Hoàng Xuyến |

Trong phiên giao dịch hôm nay (9.5), giá vàng miếng SJC lập đỉnh mới, vượt mốc 89 triệu đồng/lượng bán ra. Dù giá vàng đang ở ngưỡng kỷ lục, nhưng nhiều người dân vẫn đổ xô đi mua vào với nhiều lý do.

Đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích nhiều ngày tại Ninh Bình

NGUYỄN TRƯỜNG |

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích tại xã Kim Tân, huyện Kim Sơn (Ninh Bình).

Tài xế khai chuyện chở thùng tiền từ SCB về Vạn Thịnh Phát

Tâm Tú |

TPHCM - Lái xe của Trương Mỹ Lan khai, nhiều lần đến Ngân hàng SCB vận chuyển những thùng tiền đã được đóng sẵn đưa về Vạn Thịnh Phát hoặc nhà riêng của Lan.

Bỏ giấy chuyển tuyến bệnh hiểm nghèo, giảm tiền túi cho dân

ANH HUY |

Trong dự Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi có đưa ra việc bỏ thủ tục chuyển tuyến với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo... để giảm chi tiền túi cho dân.

Mắc bệnh hiểm nghèo, ông Đỗ Anh Dũng được đề nghị giảm án

Việt Dũng |

Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh được Viện KSND Cấp cao tại Hà Nội đề nghị giảm 6-9 tháng tù vì đang điều trị bệnh hiểm nghèo.

Mực nước gần 61m, hồ thủy điện lớn nhất miền Nam xả lũ 4 cửa

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Hồ Thủy điện Trị An tiếp tục xả lũ qua đập tràn với tổng lưu lượng xả xuống hạ du tăng từ 1.440 m3/giây - 1.490m3/giây, xả 4 cửa.