Giá vàng và ngoại tệ 12.7: Vàng vọt tăng trong bối cảnh phức tạp

Nhóm PV |

Giá vàng hôm nay 12.7 hiện giao ngay ở ngưỡng 1.807 USD/ounce. Trong nước, Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết giá vàng ở mức 56,75 triệu đồng/ lượng mua vào và 57.3 triệu đồng/ lượng bán ra. Dưới đây là thông tin chi tiết về giá vàng và ngoại tệ 12.7.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng và ngoại tệ 11.7: Vàng có cơ hội quay trở lại mức 1.900 USD/ounce

Nhóm PV |

Giá vàng thế giới đang đánh dấu tuần tăng thứ ba liên tiếp, cơ hội để kim loại quý này quay trở lại mức 1.900 USD/ounce trong vòng vài tháng tới là có cơ sở. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Giá vàng và ngoại tệ 10.7: Vàng hướng tới tuần tăng thứ 3 liên tiếp

Nhóm PV |

Giá vàng hướng tới tuần tăng thứ ba liên tiếp trong bối cảnh lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ giảm, hiện giá vàng ở mốc 1.807 USD/ounce. Trước đó, những lo ngại về khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ thắt chặt chính sách tiền tệ đã khiến giá vàng giảm 7% trong tháng sáu.

Giá vàng và ngoại tệ 9.7: Đua nhau chốt lời, giá vàng và USD cùng giảm

Nhóm PV |

Giá vàng và giá ngoại tệ 9.7: Giá vàng hôm nay giảm nhẹ sau khi có thông tin về Biên bản cuộc họp của Fed. Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC ở mức 57,57 triệu đồng/lượng. Giá USD rơi ngày càng rời xa mức đỉnh 3 tháng trong bối cảnh giới đầu tư lo ngại về chủng biến thể mới của COVID-19 đang lan rộng, điều này ảnh hưởng đến sự phục hồi của nền kinh tế. Khi USD giảm thì những tiền tệ vốn được coi là kênh trú ẩn an toàn như đồng euro, Yên Nhật và đồng Franc Thuỵ Sĩ tăng giá.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.

Người dân dỡ nhà, giao đất làm đường 57km qua Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Nhiều người dân huyện Mê Linh đồng loạt tháo dỡ nhà để bàn giao mặt bằng cho dự án Vành đai 4.

Nối nghiệp cha ông, cốm Mễ Trì đỏ lửa những ngày vào mùa

HOÀNG XUYẾN - VIỆT ANH |

Dù công việc vất vả, nhưng nhiều gia đình tại làng cốm Mễ Trì Thượng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vẫn cố gắng giữ lửa nghề, nối nghiệp cha ông.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.