Góc nhìn thể thao 78: Nguyễn Thị Oanh và hành trình vinh quang

Nhóm PV |

Vận động viên Nguyễn Thị Oanh là một trong những gương mặt được vinh danh tại chương trình “Vinh quang Việt Nam” năm 2022 với chủ đề "Bản lĩnh Việt Nam". Góc nhìn thể thao số 78 có cuộc trò chuyện với Nguyễn Thị Oanh “hạt tiêu” để nhìn lại hành trình vinh quang của cô.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Nghị lực Nguyễn Thị Oanh

Hoài Việt |

“Khi hoàn thành nội dung thứ ba tại SEA Games 31 không gì tuyệt vời hơn bằng việc tôi đã chiến thắng giành thêm thành tích cho đoàn Việt Nam. Tôi đã trải qua vất vả, khi đã thi đấu 2 nội dung trước là 1.500m, 5.000m để rồi bước vào thi đấu cự ly 3.000m chướng ngại vật nhưng quyết tâm chinh phục nó. Thành tích của tôi là thành tích của tất cả mọi người” - chia sẻ của cô gái vàng điền kinh Nguyễn Thị Oanh.

Vinh quang Việt Nam 2022: Hành trình nghị lực của vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh

AN NGUYÊN |

Vinh quang Việt Nam 2022 - Từng đối diện với nhiều khó khăn, song ý chí và sự nỗ lực đã giúp Nguyễn Thị Oanh vượt qua thử thách và đạt được những thành tích đáng nể.

Góc nhìn thể thao 77: Thanh Vũ và tinh thần Việt Nam

Nhóm PV |

Vận động viên Thanh Vũ đã trở thành người Việt Nam đầu tiên vô địch giải Deca-Triathlon World Championship 2022, một cuộc thi được xem khắc nghiệt nhất thế giới khi các vận động viên phải bơi 38km, chạy 422km và đạp xe 1.800km. Góc nhìn thể thao số 77 cùng trò chuyện với vận động viên đồng thời là huấn luyện viên 3 môn phối hợp Nguyễn Thu Trang để hiểu hơn về môn thể thao này và tinh thần của người Việt.

Góc nhìn thể thao 76: Chuyện xuất ngoại của Huỳnh Như

Nhóm Pv |

Huỳnh Như đã sang Bồ Đào Nha để thi đấu cho Lank FC. Đây được xem là bước ngoặt sự nghiệp của tiền đạo này cũng như việc mở đường cho bóng đá nữ Việt Nam xuất ngoại. Góc nhìn thể thao 76 có cuộc gặp gỡ với cựu tuyển thủ quốc gia Đỗ Thị Ngọc Châm để nói về câu chuyện này.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.