Hà Nội: Hàng trăm hộ dân sống tạm bợ, khổ sở vì dự án treo

MINH HÀ - VIỆT DŨNG |

Hàng trăm hộ dân ở phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) không được cấp sổ đỏ, nhà không được xây, hộ khẩu không được nhập - tách bởi nằm trong dự án Công viên Tuổi trẻ Thủ đô bị "treo" suốt hơn 20 năm trời.
MINH HÀ - VIỆT DŨNG
TIN LIÊN QUAN

Nguyên nhân dự án cấp nước sạch hoàn thành gần 2 năm nhưng dân chưa có nước

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Liên quan đến dự án cấp nước sạch cho người dân 3 xã Thạch Châu, Thạch Mỹ, Mai Phụ ở huyện Lộc Hà đã hoàn thành gần 2 năm nhưng chưa thể đấu nối, cấp nước cho người dân sử dụng, đại diện chủ đầu tư là Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Hà Tĩnh đã có thông tin về nguyên nhân vướng mắc.

Dự thảo Luật Đất đai sửa đổi: Làm rõ khái niệm dự án đô thị

QUANG ĐẠI |

Tại Điều 78, khái niệm dự án phát triển kinh tế xã hội vì lợi ích quốc gia, công cộng còn chung chung, chưa gắn với tiêu chí, điều kiện cụ thể. Các điều khoản tại điều này chưa gắn kết và khó hiểu. Từ thực tiễn quản lý và áp dụng Luật Đất đai, tỉnh Nghệ An đã có nhiều ý kiến đóng góp cho dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Hà Nội điểm tên đơn vị chậm quyết toán dự án dùng vốn đầu tư công

PHẠM ĐÔNG |

Tính đến hết 31.12.2022 trên địa bàn Hà Nội còn 173 dự án đã hoàn thành nhưng chậm nộp hồ sơ quyết toán dự án sử dụng nguồn vốn đầu tư công so với quy định, trong đó có 74 dự án cấp thành phố, 89 dự án cấp huyện.

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.