Hà Nội: Siết chặt kiểm tra y tế, xử phạt ra đường không lý do ở ngoại thành

Nhật Vũ |

Thực hiện chỉ thị của Thủ tướng chính phủ và UBND Thành phố Hà Nội. Các huyện ngoại thành từ thôn đến xóm, lực lượng chức năng đã lập nhiều chốt để kiểm tra y tế người đi đường và nhắc nhở việc đeo khẩu trang.
Nhật Vũ
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: 30 chốt kiểm soát dịch COVID-19 đồng loạt tiếp nhận nhu yếu phẩm

Phạm Đông |

Để ghi nhận, biểu dương các lực lượng tham gia trực tại các chốt kiểm soát dịch COVID-19, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Hà Nội đã trao nhiều nhu yếu phẩm, tạo thêm nguồn lực để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Hồ Tây: Lập chốt kiểm soát, người già đi tập thể dục bắt trở về nhà

TÙNG GIANG - TẠ QUANG |

Thực hiện Chỉ thị số 16 của Chính phủ, quận Tây Hồ - Hà Nội đã thành lập các điểm chốt trực trên mọi ngả đường vào hồ Tây. Qua đó, kiểm soát tình trạng tụ tập đông người, đồng thời yêu cầu tất cả người dân đến hồ Tây tập thể dục phải quay về nhà nhằm hạn chế nguy cơ lây lan dịch COVID-19.

30 chốt kiểm soát trắng đêm đo thân nhiệt tại cửa ngõ Thủ đô

Nhật Vũ |

Để phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thủ đô, Thành phố Hà Nội đã lập 30 chốt kiểm soát liên ngành đo thân nhiệt, khai báo y tế... tại các cửa ngõ giao với các tỉnh, thành phố lân cận, các chốt được chia thành nhiều ca và hoạt động liên tục 24/24 giờ.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.