Học kinh tế chọn ngành, chọn trường thế nào?

Nhóm PV |

Kinh tế đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc phát triển của một quốc gia. Chính vì vậy, khối ngành kinh tế luôn thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh.

Để giúp học sinh, phụ huynh hiểu rõ thêm về nhóm ngành kinh tế quản trị, tập 7 chương trình Talkshow 360 độ nghề nghiệp với chủ đề "Chọn kinh tế để đón đầu xu thế" do Báo Lao Động phối hợp với Trường Đại học Gia Định tổ chức. Chương trình có sự tham gia của Nhà giáo nhân dân Tiến sĩ Phạm Châu Thành – Trưởng khoa Khoa Kinh tế Quản trị trường Đại học Gia Định và ông Lê Minh Phụng – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Kho lạnh AJ Total Việt Nam.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Talkshow 360 độ nghề nghiệp: Chọn trường đại học có học phí tốt

NHÓM PV |

Học phí là một trong những yếu tố quan trọng để học sinh cùng phụ huynh lựa chọn một trường đại học. Talkshow 360 độ nghề nghiệp với chủ đề "Chọn trường đại học có học phí tốt" với sự tham gia của ThS.LS Trịnh Hữu Chung – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định và sinh viên Nguyễn Thị Thu Thảo sẽ giải đáp nhiều thắc mắc liên quan tới vấn đề này.

Talkshow 360 độ nghề nghiệp: Xu hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới

NHÓM PV |

Nắm bắt xu hướng nghề nghiệp trong tương lai giúp các bạn học sinh đứng trước ngưỡng cửa đại học có kế hoạch rõ ràng, đúng đắn và khoa học hơn. Và xu hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung sẽ ra sao, những ngành nghề nào sẽ bị thay thế... sẽ được các chuyên gia tư vấn tại Talkshow 360 độ nghề nghiệp với chủ đề "Xu hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới".

Chương trình có sự tham dự của ông Trần Anh Tuấn - Chuyên gia Dự báo nhân lực, Phó Chủ tịch Hội Giáo dục Nghề nghiệp TPHCM và TS Mai Đức Toàn - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông Trường Đại học Gia Định.

Talkshow 360 độ nghề nghiệp: Có nên học đại học?

NHÓM PV |

Với xu hướng chọn ngành, chọn nghề mới nhiều bạn trẻ băn khoăn có nên học đại học hay không. Chương trình 360 độ nghề nghiệp với chủ đề "Có nên học đại học?" với sự tham gia của Thạc sĩ, Luật sư Trịnh Hữu Chung – Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Gia Định và ThS Lê Anh Tiến - CEO Công ty Cổ phần Chatbot Việt Nam, một trong 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu lĩnh vực Kinh doanh – Khởi nghiệp sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.