Học phí ngành Y Dược ngày càng tăng cao: Học phí có đi kèm chất lượng?

NHÓM PV |

Theo khảo sát của Lao Động, mức học phí cao nhất của trường công lập là khoảng 90 triệu đồng/năm; ngoài công lập là khoảng 200 triệu đồng/năm. Dư luận băn khoăn liệu rằng học phí có đi kèm với chất lượng hay không.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Tư vấn tuyển sinh 2021: Dự đoán ngành học "bùng nổ" trong tương lai

Thiều Trang - Nhật Biên |

Những thông tin dự đoán về các ngành nghề "hot", những ngành "khát" nhân lực trong tương lai luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ học sinh và phụ huynh trong các kỳ tư vấn tuyển sinh.

Tư vấn tuyển sinh khối ngành Sức khoẻ: Băn khoăn chọn trường công hay tư

NHÓM PV |

Mùa tuyển sinh năm 2021, thêm nhiều trường đại học dự kiến mở các chương trình đào tạo khối ngành Sức khoẻ. Việc này nhận được sự quan tâm lớn từ xã hội. Để có cái nhìn đa chiều và giải đáp những thắc mắc của thí sinh, phụ huynh về vấn đề này, Báo Lao Động tổ chức Toạ đàm: “Đào tạo khối ngành Sức khoẻ: Làm gì để đảm bảo chất lượng?”. Qua toạ đàm, thí sinh, phụ huynh cân nhắc chọn trường phù hợp với năng lực, nguyện vọng của mình.

Nóng Sài Gòn: Lí do nhiều trường đại học ở TPHCM tăng học phí gấp đôi

NHÓM PV |

Cận cảnh trung tâm giám sát trên quốc lộ 51; Lí do học phí nhiều trường đại học ở TPHCM tăng nhanh; Đường Lê Lợi sắp hoàn trả mặt bằng;... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin Nóng Sài Gòn ngày 13.4.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.