Hơn 66% ca mắc COVID-19 không có triệu chứng, nguy hiểm như thế nào?

Thảo Anh - Tuấn Anh |

Hơn 66% số ca mắc COVID-19 ở Hà Nội được phát hiện thông qua xét nghiệm nhưng không có triệu chứng lâm sàng. Vì sao lại có hiện tượng này và điều này tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID-19 ra sao? Báo Lao Động đã có cuộc trao đổi với GS.TS Nguyễn Anh Trí - Đại biểu quốc hội, Nguyên Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

Thảo Anh - Tuấn Anh
TIN LIÊN QUAN

Lý giải việc ca bệnh 266 mắc COVID-19 sau hơn 1 tháng đến Bạch Mai

Tuấn Anh - Thuỳ Dung |

Liên quan đến trường hợp bệnh nhân 266 mắc COVID-19 được cho là có thời gian ủ bệnh dài và khó đoán, PV Báo Lao Động có cuộc trao đổi ngắn với PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Chuyên gia khuyến cáo nguy cơ lây lan dịch sau "nới lỏng" giãn cách xã hội

Thảo Anh - Tuấn Anh |

Từ hôm nay 16.4, một số tỉnh được "nới lỏng" các quy định giãn cách xã hội để dần trở về với cuộc sống thường nhật.  Việc "nới lỏng" giãn cách xã hội sẽ có ý nghĩa như thế nào trong thời điểm này? Báo Lao Động đã có cuộc trao đổi với PGS.TS Nguyễn Huy Nga - Nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế.

Mới nhất dịch COVID-19: Kịch bản mới cách ly xã hội kéo dài đến bao giờ?

Thảo Anh - Văn Thắng |

Chiều 15.4, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý với kiến nghị kéo dài thời gian cách ly xã hội ở một số địa phương. Báo Lao Động sẽ thông tin chi tiết trong bản tin Mới nhất dịch COVID-19 hôm nay 15.4 cùng với đó là những thông tin cập nhật mới nhất về dịch bệnh.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.