Không nên vì lo lắng dịch COVID-19 mà bỏ lỡ các mũi tiêm phòng cho trẻ

NGUYỄN LY |

Việc gấp rút thực hiện tiêm chủng trở lại trong giai đoạn dịch COVID-19 hiện nay, không chỉ giúp tạo miễn dịch cộng đồng, mà còn giúp trẻ không đánh mất cơ hội phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác.

NGUYỄN LY
TIN LIÊN QUAN

Những bác sĩ quân y quyết ở lại TPHCM vì bệnh nhân COVID-19

NGUYỄN LY |

Trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19, đã có hàng chục nghìn y, bác sĩ chi viện cho TPHCM. Đến nay dù dịch bệnh được kiểm soát, nhưng đối với lực lượng quân y, mang trong mình khí chất người lính và cũng là thầy thuốc, họ quyết tâm ở lại để cứu thêm càng nhiều bệnh nhân càng tốt.

Học online liên miên, trẻ có nguy cơ bị ảnh hưởng "kép"

Linh Chi - Cát Tường |

Mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, vẫn chưa có quyết định cho học sinh các cấp đi học trở lại mặc dù thành phố đã trở về trạng thái bình thường mới. Nhiều chuyên gia lo ngại việc học online suốt cả thời gian dài có thể khiến trẻ đối mặt với nguy cơ về tâm lý.

Cảnh vắng lặng chưa từng có tại chợ hoa lớn nhất nhì TPHCM trước ngày 20.10

NGỌC LÊ |

Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10) đang cận kề, năm nay ngày lễ này diễn ra trong bối cảnh TPHCM đang dần "bình thường mới" sau đợt dịch bệnh bùng phát. Tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ (Quận 10), một trong những khu chợ hoa lớn nhất nhì TPHCM, cảnh buôn bán khá đìu hiu.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.