Khu dân cư ở Quảng Trị ngập úng kể từ khi cao tốc thi công

HƯNG THƠ |

Mặc dù không phải sống ở vùng thấp trũng hay cạnh sông suối nhưng hơn 2 tháng này người dân ở khu dân cư Tân Trúc, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị lại phải trong cảnh ngập úng kéo dài. Tình trạng này khiến người dân hết sức bức xúc bởi cuộc sống sinh hoạt bị xáo trộn, nỗi lo về bệnh tật có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Hồ Krông Pách thượng ngập lụt: Kiểm đếm thiệt hại, bồi thường cho dân

BẢO TRUNG |

Chủ đầu tư dự án hồ thuỷ lợi Krông Pách thượng - công trình thuỷ lợi nghìn tỉ đồng của Bộ NNPTNT chậm tiến độ ở Đắk Lắk - đang phối hợp với chính quyền xã Cư San (huyện M'Đrắk) tổ chức kiểm đếm thiệt hại về tài sản của người dân trong 2 đợt bão, mưa lũ vừa qua để bồi thường cho bà con.

Hội An tái ngập lần thứ 8 trong vòng hơn 1 tháng mưa lũ cuối năm 2020

Thanh Chung |

Hơn 1 tháng trở lại đây, phố cổ Hội An đã 8 lần chìm trong biển nước do mưa lớn và thủy điện xả lũ khiến cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn.

Cận cảnh ngoại ô Nha Trang ngập trong nước lũ

Phương Linh |

Báo cáo nhanh của Ban chỉ huy phòng chống lụt bão Thành phố Nha Trang ( Khánh Hòa) đến trưa 1.12, đã có hàng nghìn hộ dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của mưa lớn, xã lũ, triều cường khiến cho các xã phía Tây và hạ lưu sông Cái ngập trong nước lũ từ 0,5-1,3m.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.