Kịch bản nào để đêm Noel không lặp lại cảnh "biển người" đêm Trung thu?

AN AN - MINH ÁNH |

Hà Nội - Nhiều người lo ngại số ca COVID-19 tại Hà Nội sẽ còn gia tăng trong những ngày tới khi lễ Noel cận kề. Đây là thời điểm nhiều cặp đôi, gia đình lên kế hoạch hẹn hò vui chơi, không thể lường trước việc trong dòng người đông đúc đó có những F0 không triệu chứng hay không. Trước đó "biển người" đêm trung thu đã thách thức thành quả chống dịch.
AN AN - MINH ÁNH
TIN LIÊN QUAN

Đẩy mạnh kiểm tra, xử lý các hành vi bán thuốc điều trị COVID-19 trái phép

Thiều Trang - Cường Ngô |

Trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng loạt các loại thuốc được quảng cáo là phòng, điều trị COVID-19 - hàng xách tay từ Nga, Trung Quốc,... nhưng những thuốc này chưa được cấp phép sử dụng, khiến giá thuốc "nhảy múa", người dân hoang mang. Theo lãnh đạo Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội, các lực lượng chức năng đã xử lý, xử phạt nhiều vụ việc liên quan đến hành vi bán thuốc điều trị COVID-19 trái phép, đặc biệt là hàng xách tay không có hóa đơn, chứng từ.

Đà Nẵng sử dụng kết quả test nhanh để xác định người mắc COVID-19

Tr.X |

Ngày 20.12, Sở Y tế thành phố Đà Nẵng ban hành văn bản 6390/SYT-NVY về việc sử dụng test nhanh trong phòng, chống dịch COVID-19.

Cây thông noel bằng khẩu trang nhằm tri ân y, bác sĩ của các "họa sĩ" nhí

Thanh Chân - Ngọc Lê |

TPHCM - Những chiếc khẩu trang với ý nghĩa là lời cảm ơn, khích lệ các y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 đã được các "họa sĩ" nhí tự tay vẽ lên. Sau khi hoàn thành, các em trang trí cho cây thông noel tại sảnh chung cư ở quận Bình Thạnh - nơi các em đang sinh sống.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.