Lập bàn thờ “dã chiến” tưởng nhớ hàng xóm mất vì COVID-19

NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Những người hàng xóm nghĩa tình đã cùng nhau lập bàn thờ "dã chiến", tổ chức một buổi tưởng niệm ngay tại nơi họ đã từng chung sống, chia sẻ vui buồn cùng nhau suốt bao năm qua.
NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC
TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ những nỗi đau tận cùng

Nhóm PV |

Đại dịch COVID-19 đã cướp đi sinh mệnh của hơn 23.400 người dân Việt Nam. Lễ Tưởng niệm đồng bào và cán bộ, chiến sĩ hy sinh, tử vong trong đại dịch COVID-19 sẽ diễn ra tại TPHCM, Hà Nội và nhiều tỉnh, thành lúc 20h tối nay. Đúng 20h30, các cơ sở tôn giáo (chùa, nhà thờ...) tại TPHCM, Hà Nội cùng đánh chuông tưởng niệm.

Những nén hương tưởng niệm những đồng bào lặng lẽ ra đi...

NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Đi qua đỉnh dịch COVID-19, có biết bao gia đình phải âm dương cách biệt. Trong những ngày mất mát đó, bao cảm xúc thương nhớ in sâu vào những người ở lại. Nhiều nơi tại TPHCM đã tổ chức lễ tưởng niệm và thành tâm thắp nén hương cho người nằm xuống, hy vọng nỗi đau được xoa dịu, dù chỉ một lần.

Podcast: Hồi ức mai táng và lưu giữ lại di ảnh bệnh nhân mất vì COVID-19

Nguyễn Ly - Hoàng Minh |

TPHCM - Hôm nay 19.11, Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và chiến sĩ hy sinh trong đại dịnh COVID-19 cùng diễn ra tại Hà Nội và TPHCM. Cảm xúc của những ngày tâm dịch khốc liệt lại ùa về. Đặc biệt là những y, bác sĩ điều trị và tiễn đưa những bệnh nhân không may tử vong vì COVID-19.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.