LĐLĐ tỉnh Thái Bình hành trình 5 năm đồng hành, chăm lo vì người lao động

Lương Hà |

Thái Bình - Nhiệm kỳ vừa qua, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XXIII đề ra, nhất là việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Lương Hà
TIN LIÊN QUAN

Thái Bình phấn đấu tăng thêm 60.000 đoàn viên Công đoàn

Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Bình |

Trước dự báo tình hình thế giới, trong nước và trong tỉnh tiếp tục có những thời cơ, vận hội, khó khăn, thách thức đan xen, các cấp công đoàn Thái Bình đã đề ra các chỉ tiêu cũng như nhiệm vụ cụ thể để có thể thực hiện thành công trong nhiệm kỳ mới 2023 - 2028.

Công đoàn tỉnh Thái Bình: Thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Bùi Xuân Vinh - UV BCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Bình |

Đại hội Công đoàn tỉnh Thái Bình lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 diễn ra trong 2 ngày 19 - 20.9.2023. Qua 5 năm hoạt động đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XXIII đề ra, nổi bật nhất phải kể đến việc đã thực hiện tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Sôi nổi chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thái Bình

Lương Hà |

Thái Bình - Tối 15.9, tại Quảng trường 14/10, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.