Linh hoạt sử dụng xe lưu động hiến máu cứu người tại Cần Thơ

BẠCH CÚC - ÁNH NHIÊN |

Nhằm đảm bảo công tác hiến máu được duy trì, bổ sung nguồn máu trong kho dự trữ, Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ đã linh hoạt tổ chức hiến máu trên xe lưu động được đặt tại trước cổng bệnh viện, vừa đảm bảo an toàn, vừa phòng, chống dịch hiệu quả.

BẠCH CÚC - ÁNH NHIÊN
TIN LIÊN QUAN

Chàng trai Cần Thơ rao bán 7 “xế cưng” lấy tiền lo cho người nghèo mùa dịch

TẠ QUANG |

Hơn 2 tháng qua, anh Nguyễn Hoàng Giang (33 tuổi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đã bỏ tiền túi, thậm chí bán nhiều chiếc xe cổ yêu thích của mình để cùng bạn bè chung tay nấu những phần cơm cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch COVID-19.

Cần Thơ sẽ không cấp “thẻ xanh” cho người đã tiêm vaccine

TRẦN LƯU - TẠ QUANG |

Lãnh đạo Cần Thơ cho biết, thành phố sẽ không triển khai cấp “thẻ xanh” cho những người đã tiêm vaccine mà thay vào đó là sử dụng ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử”. Nhưng việc này chỉ mới áp dụng đối với cán bộ công chức…

Tết Trung thu đặc biệt với con công nhân lao động tại Cần Thơ

NGỌC TRÂM |

Thấu hiểu và đồng cảm với con của người lao động trong mùa dịch, khi không thể có được ngày tết Trung thu trọn vẹn, Báo Lao động và Công đoàn các khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ đã phối tiếp tục trao tặng hơn 200 phần quà cho con em người lao động tại khu công nghiệp.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.