Ông Võ Hoàng Yên - người bị vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tố cáo là ai?

LÂM ANH |

Ông Võ Hoàng Yên được nhiều người trong và ngoài nước biết đến với việc điều trị các chứng bệnh câm điếc, bại liệt… Vào ngày 1.3, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng tức Dũng "lò vôi" tố cáo ông Võ Hoàng Yên có "hành vi ăn chặn tiền cứu trợ và xây chùa" của vợ chồng mình; trong khi đó, ông Võ Hoàng Yên phủ nhận những lời tố cáo đó...


LÂM ANH
TIN LIÊN QUAN

Vợ ông Dũng "lò vôi": Cảm thấy bị tổn thương vì "đặt niềm tin sai chỗ"

HỮU HUY - ANH TÚ |

Liên quan đến việc vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng tố cáo ông Võ Hoàng Yên có "hành vi ăn chặn tiền cứu trợ và xây chùa" của vợ chồng ông Dũng, tại buổi làm việc với Trung ương Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam ngày 2.3, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và ông Võ Hoàng Yên đã thống nhất đưa sự việc ra cơ quan công an để làm rõ.

Lừa đảo bán "chốt đảm bảo an ninh trật tự" giá 1,5 tỉ đồng

Việt Dũng |

Trần Đình Quang (42 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội), nói với chị O. "chốt đảm bảo an ninh" của công an phường là ki-ốt anh ta sở hữu để lừa đảo chiếm đoạt tiền.

Lừa đảo chạy "trắng án" giá 1,5 tỉ đồng

Việt Dũng |

Nguyễn Thị Hồng (60 tuổi) giới thiệu làm ở cơ quan trung ương, quen nhiều lãnh đạo để lừa đảo hứa giúp kẻ vận chuyển ma tuý "trắng án".

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.