Mang thế giới đến gần hơn với hàng nghìn trẻ khiếm thị

Minh Ánh - Hà Chi |

Với mong muốn góp phần tạo điều kiện, cơ hội cho trẻ em khiếm thị được tiếp cận gần hơn với ngoại ngữ, năm 2011, anh Đặng Thế Lâm đã mở lớp học tiếng Anh miễn phí có tên “One World One Language” cho các bạn khiếm thị.

Minh Ánh - Hà Chi
TIN LIÊN QUAN

Học sinh ưu tú trường THCS Đoàn Thị Điểm trao tặng quà và học bổng cho học sinh khiếm thị trường Nguyễn Đình Chiểu và học sinh nghèo vượt khó TP Hà Nội

Thu Thủy |

Ngày 01.04 vừa qua, hai bạn Đặng Vũ Ngọc Mai và Đặng Vũ Hà Châu đã trao tặng nhiều phần quà cùng các suất học bổng cho các học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu và học sinh nghèo vượt khó TP Hà Nội thông qua Hội Khuyến học Việt Nam và Hội Chữ Thập đỏ TP. Hà Nội.

Cái kết đẹp của cô gái khiếm thị

Bài và ảnh Việt Văn |

Tháng ba, tôi bất ngờ nhận được thiệp mời của Đào Thu Hương về dự lễ thành hôn của cô. Mừng cho hạnh phúc của cô gái tài năng và giàu nghị lực. Sinh năm 1985, Hương là cô gái khiếm thị Việt Nam duy nhất làm việc cho UNDP- Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc tại Việt Nam.

Cô gái khiếm thị nuôi ước mơ trở thành nhà báo

Thanh Hương |

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở Nam Định, Vũ Thị Hải Anh (sinh năm 2000) bị khiếm thị bẩm sinh do ảnh hưởng chất độc da cam của bố. Không đầu hàng số phận, cô gái khiếm thị đã vượt qua bóng tối bằng nghị lực và sự đam mê học hỏi của mình.

Diễn viên trẻ và áp lực danh hiệu “ngôi sao phòng vé”

NGỌC DỦ |

Từ việc khẳng định tên tuổi với khán giả, nhiều diễn viên trẻ giờ đây còn phải chịu áp lực không nhỏ về kỳ vọng doanh thu phim thông qua danh tiếng của mình.

Tử hình cựu Kế toán trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương

Việt Dũng |

Ông Nguyễn Hoàng - cựu Kế toán trưởng của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương viết khống 409 giấy rút tiền, séc và ủy nhiệm chi để rút số tiền hơn 246 tỉ đồng.

3 cháu bé trong một gia đình ở Ninh Bình bị mất tích

NGUYỄN TRƯỜNG |

Lực lượng chức năng xã Kim Tân và huyện Kim Sơn (Ninh Bình) đang phối hợp cùng với gia đình để tìm kiếm 3 cháu bé bị mất tích hơn 2 ngày nay.

Thêm giả thuyết chấn động về MH370

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất cho biết, sau một xác nhận mới về vị trí chiếc máy bay mất tích, một chuyên gia tìm kiếm nhấn mạnh, MH370 "không bị rơi".

Giá vàng cao kỷ lục, vẫn hướng tới đỉnh mới

Khương Duy (Theo Kitco) |

giá vàng đang cao kỷ lục, kim loại quý này được nhận định "sẽ chạm đỉnh mới trong những ngày hoặc tuần tiếp theo".