Miền Tây Chào Ngày Mới: Cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ nhộn nhịp xe cộ đầu năm

NHÓM PV |

Chủ tịch nước dự tổng kết chương trình xây nhà cho người nghèo ở Miền Tây; Du khách đội nắng chụp ảnh miễn phí tại vườn hoa cúc mâm xôi ở Sa Đéc; Cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ nhộn nhịp xe cộ dịp đầu năm; Đến hẹn, nhiều công trình trọng điểm ở Bạc Liêu vẫn ngổn ngang; Bật mí cách làm du lịch của người miền Tây để hút khách dịp lễ, Tết là những nội dung có trong chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Miền Tây Chào Ngày Mới: Phú Quốc là điểm nóng trễ hẹn hồ sơ đất đai

Nhóm Pv |

Khai mạc Festival hoa - kiểng Sa Đéc lần đầu tiên tại Đồng Tháp; Hàng nghìn người nô nức thưởng lãm hoa đăng Ninh Kiều, Cần Chơ; Phú Quốc là điểm nóng trễ hẹn hồ sơ đất đai; Báo động tình trạng mua nguyên liệu trên mạng về làm pháo nổ; Cầu gần 800 tỉ ở Cần Thơ chính thức thông xe kĩ thuật là những nội dung có trong chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

Miền Tây Chào Ngày Mới: Lý giải vụ đường ở Bạc Liêu 20 năm mới thông tuyến

NHÓM PV |

Thương hồ Chợ nổi Cái Răng vui mừng vì có nơi để lên xuống hàng hoá; Lý giải vụ đường cửa ngõ TP Bạc Liêu 20 năm mới thông tuyến; Gần Tết phải đi thuê trọ vì nhà sụt lún do thi công công trình ở Cần Thơ; Liên tiếp phát hiện xe chở hàng hóa không rõ nguồn gốc ở khu vực biên giới là những nội dung có trong chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

Miền Tây Chào Ngày Mới: Nguyên nhân Chủ tịch UBND tỉnh An Giang bị bắt

NHÓM PV |

Quy hoạch Phú Quốc - Kiên Giang dựa vào 3 chữ Đ; Về miền Tây nhanh hơn khi có những tuyến đường cao tốc; Bắt tạm giam Chủ tịch UBND tỉnh An Giang; Xử phạt 2 thanh niên lên mạng mua trang phục công an mặc để thoả đam mê; Thử thách chờ xe buýt trong vòng vây của rác ở Cần Thơ là những nội dung có trong chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.