Mùi phân hôi thối của trại lợn bao trùm cả UBND huyện

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Thời gian qua, mùi hôi thối từ một trang trại lợn (ở xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh) không chỉ ảnh hưởng, gây bức xúc cho hàng nghìn người dân, mà mùi hôi thối còn bao trùm cả Huyện ủy, UBND huyện khiến nhiều cán bộ tại huyện này cũng cảm thấy khó chịu.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Tỉnh Thanh Hóa vào cuộc kiểm tra vụ nghìn người dân kêu trời vì trại lợn

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến vụ việc trang trại lợn (ở huyện Lang Chánh) gây mùi hôi thối suốt nhiều tháng qua, khiến hàng nghìn người dân bức xúc. Sau khi Báo Lao Động phản ánh, tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc, chỉ đạo ngành chức năng kiểm tra, làm rõ.

Trại lợn ở đầu nguồn nước tại Hà Tĩnh bị người dân phản đối

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Hàng chục hộ dân thôn Đông Xuân (thôn 8, xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh) tập trung trước cổng trại lợn của HTX Nông nghiệp và dịch vụ tổng hợp Hoàng Phát để phản đối việc trại lợn này gây ô nhiễm môi trường.

Hàng nghìn người dân “than trời” vì mùi hôi thối từ trang trại lợn trong hẻm núi

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Kể từ khi trang trại nuôi lợn của Công ty cổ phần đầu tư nông nghiệp Agri-Vina (ở xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh) đi vào hoạt động, hàng nghìn người dân ở các xã Tân Phúc và thị trấn Lang Chánh đã phải gánh chịu mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, khiến cuộc sống của các hộ dân trở nên khốn khổ.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.