Ngày bầu cử đặc biệt của cử tri 96 tuổi cùng 4 thế hệ con cháu

Hà Phương - Văn Thắng - Tô Thế |

Ngày 23.5 là một ngày đặc biệt không chỉ với cụ bà Đoàn Thị Thuận (96 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) mà còn đặc biệt với hàng triệu người dân Việt Nam. Dù đã trải qua nhiều kỳ bầu cử trọng đại của đất nước nhưng đối với cử tri lớn tuổi ấy mỗi lần đi bầu đều có một cảm xúc thật thiêng liêng.

Hà Phương - Văn Thắng - Tô Thế
TIN LIÊN QUAN

Người dân bỏ phiếu theo khung giờ khác nhau để đảm bảo giãn cách khi bầu cử

Vương Trần - Văn Thắng |

Cùng với hơn 69 triệu cử tri cả nước đi bỏ phiếu bầu cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khoá XV và Hội đồng Nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, sáng nay (23.5), hơn 11.500 cử tri phường Phương Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) đã đi bỏ phiếu bầu cử. Lãnh đạo phường Phương Liên cho biết: Tại các điểm bầu cử đã chia nhỏ các tổ dân phố theo các khung giờ khác nhau để đảm bảo giãn cách giữa các cử tri trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Hàng trăm ngư dân Đà Nẵng đi bầu cử

ThùY Trang - Cát Tường |

Sáng 23.5, gác lại những chuyến biển, thu dọn ngư cụ sớm hơn mọi ngày, hàng trăm ngư dân điểm bầu cử Thọ An 1, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng đã cùng hàng triệu cử tri cả nước đến những điểm bỏ phiếu, thực hiện quyền công dân của mình.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang bầu cử tại phường Quan Hoa

Việt Lâm - Hải Nguyễn |

Ngày 23.5, tại điểm bỏ phiếu số 1 thuộc UBND phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, các cử tri đã tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Ông Nguyễn Đình Khang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN cùng hơn 1.780 cử tri lựa chọn những người xứng đáng vào các cơ quan dân cử.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.