Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang bầu cử tại phường Quan Hoa

Việt Lâm - Hải Nguyễn |

Ngày 23.5, tại điểm bỏ phiếu số 1 thuộc UBND phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, các cử tri đã tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Ông Nguyễn Đình Khang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN cùng hơn 1.780 cử tri lựa chọn những người xứng đáng vào các cơ quan dân cử.

Việt Lâm - Hải Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong bỏ phiếu bầu cử tại TP.Thủ Đức

KHÁNH LINH - HOÀI ANH |

Sáng ngày 23.5, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã có mặt tại khu vực bầu cử trường tiểu học Lương Thế Vinh 1, đường Trương Văn Bang, TP.Thủ Đức để bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bỏ phiếu bầu cử tại Hà Nội

Tùng Giang - Phạm Đông |

Sáng 23.5, cùng với cử tri trên cả nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến điểm bỏ phiếu ở phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để thực hiện quyền bầu cử.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Đình Khang bỏ phiếu bầu cử tại quận Cầu Giấy

Hà Anh |

Ngày 23.5, tại điểm bỏ phiếu số 1 thuộc UBND phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, các cử tri đã tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Ông Nguyễn Đình Khang, Nguyễn Đình Khang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN cùng hơn 1.780 cử tri lựa chọn những người xứng đáng vào các cơ quan dân cử.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.