Người dân không phải đợi lâu khi đi đăng kiểm trong ngày cuối nghỉ lễ

KHÁNH LINH - NGUYỄN LY |

Hôm nay ngày 3.5, TP Hồ Chí Minh đã có 11 trung tâm đăng kiểm mở cửa làm việc để phục vụ nhu cầu đăng kiểm cho người dân. Do là ngày cuối cùng trong đợt nghỉ lễ nên lượng người đến đăng kiểm xe không đông đúc. Các tài xế không phải rơi vào cảnh ùn ứ, chờ đợi đăng kiểm.

KHÁNH LINH - NGUYỄN LY
TIN LIÊN QUAN

Trung tâm đăng kiểm 50-12D vẫn đóng cửa dù thông báo hoạt động xuyên lễ

Anh Tú |

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam,  trung tâm đăng kiểm 50-12D (huyện Bình Chánh)  là trung tâm đăng kiểm duy nhất tại TP Hồ Chí Minh sẽ mở cửa phục vụ cho người dân tới đăng kiểm trong những ngày nghỉ lễ. Tuy nhiên theo ghi nhận trong 2 ngày 1.5 và 2.5, trung tâm đăng kiểm 50-12D vẫn "cửa chốt, then cài".

Trung tâm đăng kiểm mở cửa dịp lễ, các phương tiện không phải đợi lâu

Vân Trường |

2 trung tâm đăng kiểm ở Bắc Ninh hoạt động từ ngày 2.5, do vẫn là ngày nghỉ lễ, số lượng phương tiện đến đăng kiểm không đông, vì vậy, các tài xế không phải rơi vào cảnh ùn ứ, chờ đợi.

Lái xe 20km tới mới biết trung tâm đăng kiểm làm xuyên lễ... đóng cửa

LÂM ANH |

TP Hồ Chí Minh - Việc trung tâm đăng kiểm 50-12D (huyện Bình Chánh) có tên trong danh sách mở cửa khiến một số người dân đã quyết định dành ngày nghỉ lễ đến đây để liên hệ đặt lịch hẹn đăng kiểm, song đành phải ngậm ngùi ra về vì trung tâm "nghỉ lễ".

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.