Người lưu giữ món đồ chơi Trung thu đắt đỏ một thời

Hoàng Xuyến |

Dù không phải là mặt hàng kinh doanh chính, không có nhiều người mua, nhưng mỗi mùa Trung thu, ông Nguyễn Đăng Thường (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vẫn bày bán tàu thuỷ sắt tây với mong muốn lưu giữ nét văn hoá Trung thu cổ truyền.

Hoàng Xuyến
TIN LIÊN QUAN

Tổ chức Trung thu tại bệnh viện, tặng niềm vui cho các bệnh nhi

THÙY TRANG - TRẦN THI |

Những bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng đã có một Trung thu rộn ràng với chương trình "Vầng trăng yêu thương". Tại đây, các bệnh nhi được xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc và nhận những phần quà là tiền mặt, lồng đèn, bánh kẹo, sữa, đồ chơi… từ bệnh viện cùng các mạnh thường quân.

Trường liên cấp Newton mang Tết Trung thu đến với các trẻ em mắc bệnh tim

Tân Văn |

Với tâm niệm "Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi", thầy và trò trường Tiểu học Newton đã hành động thiết thực, sẻ chia với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

850 con công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội vui Tết Trung thu

Kiều Vũ |

Hà Nội – Ngày 28.9, Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội cùng Công đoàn các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, Trường Mầm non Kim Chung A tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm”, tặng quà cho con công nhân lao động Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội nhân Tết Trung thu.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.