Nguy cơ lỗ nặng vì giá thấp, nhiều nhà vườn thanh long Bình Thuận điêu đứng

PHẠM DUY |

Bình Thuận – Hiện nhiều nhà vườn trồng thanh long ở Bình Thuận đang có trái chín để bán nhưng do khó khăn trong xuất khẩu thanh long khi nhiều cửa khẩu phía Bắc dừng thông quan đã khiến cho giá thanh long giảm sâu. Nhiều chủ vườn điêu đứng vì nguy cơ lỗ nặng.


PHẠM DUY
TIN LIÊN QUAN

Hơn 13.000 du khách có kì nghỉ Tết Dương lịch an toàn tại Bình Thuận

PHẠM DUY |

Bình Thuận – Hơn 13.000 lượt khách du lịch đã đến Bình Thuận tham quan, lưu trú và có kì nghỉ Tết Dương lịch an toàn, vui tươi tại thủ phủ biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Hoa keo lá tràm nở vàng rực ở Bình Thuận thu hút du khách đến check-in

PHẠM DUY |

Bình Thuận - Mỗi năm một lần, hoa keo lá tràm nở vàng rực trên cung đường ven biển ở Bình Thuận. Thời điểm này cũng là kì nghỉ Tết Dương lịch nên nhiều du khách đi du lịch Mũi Né đến “check-in” cùng sắc vàng rực rỡ của hoa.

Nhà vườn tiết lộ bí quyết để thanh long vụ Tết đẹp, giá cao

PHẠM DUY |

Bình Thuận – Những vườn thanh long tại “thủ phủ” thanh long Bình Thuận thời điểm này tất bật người làm vườn để kịp thu hoạch vụ Tết. Nhưng trái thanh long cần phải to đẹp mới thu hút người mua dịp cận Tết và được giá cao.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.