Nhiều cây xăng báo hết dầu, ngư dân buộc phải nằm bờ

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Khoảng 4 ngày qua, ngư dân tại TP.Phan Thiết mang các thùng rỗng đến các trạm bán lẻ xăng dầu trong cảng cá Phan Thiết để mua dầu diesel đổ vào tàu, thuyền đi biển nhưng các cây xăng đều báo hết dầu. Nhiều ngư dân đã phải đi hàng chục cây số đến các địa phương lân cận để mua dầu chở về, thậm chí có tàu phải nằm bờ vì mua không có dầu. Lực lượng Quản lý thị trường Bình Thuận đã đến kiểm tra các cây xăng tại cảng Phan Thiết.


DUY TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Cảm ơn Báo Lao Động đã tiếp lửa để ngư dân tiếp tục vươn khơi

Phương Linh |

Khánh Hòa - Từng mất đi con tàu là tài sản lớn nhất và duy nhất, nhiều ngư dân Miền Trung đã nghĩ mình sẽ “lên bờ”. Nhưng “những tấm lưới nghĩa tình” từ Báo Lao Động đã tiếp lửa để ngư dân gây tàu, giữ bạn tiếp tục ra khơi.

Giá xăng dầu giảm, ngư dân có thêm động lực để ra khơi

Hoài Luân |

Phú Yên - Sau 4 đợt điều chỉnh giảm giá xăng dầu, ngư dân Phú Yên phần nào được tiếp thêm động lực để vươn khơi bám biển. Nhiều chủ tàu đang tất bật chuẩn bị cho chuyến ra khơi dài ngày tiếp theo.

Giá nhiên liệu giảm, ngư dân Khánh Hòa bắt đầu ra khơi bám biển

Hữu Long |

Khánh Hòa - Giá nhiên liệu giảm, các chi phí sản xuất của người dân cũng giảm theo. Hàng trăm tàu cá ở Khánh Hòa đã quay trở lại vươn khơi bám biển.

Bão Krathon giật trên cấp 17 vào Biển Đông, thành bão số 5

AN AN |

Sáng sớm nay (1.10), bão Krathon đã đi vào vùng biển phía đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

69 chuyến siêu du thuyền đến vịnh Hạ Long mùa du lịch mới

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Theo thống kê sơ bộ, trong mùa du lịch tàu biển mới 2024-2025, có khoảng 69 chuyến tàu biển siêu sang đăng ký đưa du khách đến vịnh Hạ Long.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.