Những loại rau không thể bỏ qua nếu muốn giảm nồng độ axit uric nhanh

nhóm pv (theo aboluowang) |

Nồng độ axit uric ở mức cao trong thời gian dài không chỉ dễ gây ra bệnh gút mà còn ảnh hưởng đến các cơ quan khác trên cơ thể. Dưới đây là những loại rau có thể giảm axit uric nhanh và có lợi cho sức khỏe của bạn.

nhóm pv (theo aboluowang)
TIN LIÊN QUAN

3 loại đồ uống có thể khiến nồng độ axit uric tăng vọt

NHÓM PV (THEO SECRETCHINA) |

3 loại đồ uống dưới đây nếu bạn thường xuyên sử dụng sẽ khiến nồng độ axit uric trong máu tăng vọt, làm cho bệnh gút thêm nặng.

Axit uric cao có nên ăn lá lốt không?

Trà My |

Lá lốt góp phần giảm axit uric khá hiệu quả. Một số cách sử dụng lá lốt nhằm hỗ trợ đào thải axit uric ra ngoài cơ thể như uống nước sắc lá lốt, chế biến món ăn từ lá lốt, như canh lá lốt, chả lá lốt... Có thể sử dụng nước đun từ lá lốt để ngâm chân vào buổi sáng và buổi tối. Tính ấm nóng của lá sẽ giúp giảm các biểu hiện sưng đau, đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người bệnh.

Những đối tượng có khả năng có nồng độ axit uric cao

nhóm pv (theo Aboluowang) |

Theo trang Aboluowang, 7 đối tượng dưới đây có khả năng có nồng độ axit uric rất cao. Nếu bạn thuộc một trong những đối tượng này, bạn cần chú ý tới nồng độ axit uric của mình hàng ngày.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai 1-0 Quảng Nam: Marciel mở tỉ số

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Quảng Nam vs Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 1 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 17h00 hôm nay (15.9).

10 tỉ đồng nhóm cựu lãnh đạo Bắc Ninh nhận từ 2 doanh nghiệp

Việt Dũng |

Cựu Bí thư, cựu Chủ tịch tỉnh, nguyên lãnh đạo sở của Bắc Ninh bị cáo buộc tạo điều kiện cho AIC, Sông Hồng trúng 6 gói thầu, nhận cảm ơn chục tỉ đồng.

Hà Nội có hơn 40 cầu yếu không đảm bảo lưu thông

Minh Hạnh |

Theo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, hiện toàn thành phố vẫn còn hơn 40 cây cầu không bảo đảm điều kiện lưu thông.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Đường dây 500kV mạch 3 có bị ảnh hưởng bởi bão số 3?

Anh Tuấn |

Theo EVNNPT, đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) không bị ảnh hưởng, hư hỏng bởi bão số 3.