Nóng Sài Gòn: Chủ công ty mất tăm, nợ lương công nhân hàng trăm triệu đồng

Thanh Chân - Anh Tú |

Tin tức Nóng Sài Gòn ngày 11.12: Người dân TPHCM không còn chờ đợi lâu khi đến làm thủ tục tại cơ quan BHXH; Khống chế hỏa hoạn ở công ty sản xuất viên nén gỗ tại Bình Dương; Chủ công ty mất tăm, nợ lương công nhân hàng trăm triệu đồng;...


Thanh Chân - Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Nóng Sài Gòn: Hơn 99.610 người nhận BHXH một lần tại TPHCM

NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC |

TPHCM: Hơn 99.610 người nhận BHXH một lần; TP HCM sẽ trùng tu 31 di tích; Cuộc chiến dẹp thẩm mỹ chui vẫn còn nhiều bất cập;... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 10.12.

Nóng Sài Gòn: Bị cáo Nguyễn Thái Luyện khoe xuất bản hàng trăm cuốn sách

NGUYỄN LY - PHƯƠNG NGÂN |

Bị cáo Nguyễn Thái Luyện khoe đã xuất bản hàng trăm cuốn sách; Vì sao TPHCM là thành phố lọt top tìm kiếm nhiều nhất của du khách?; TPHCM tăng thu nhập để giữ chân cán bộ... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 9.12.

Nóng Sài Gòn: Gia đình rơi vào cảnh ly tán vì mua đất của Công ty Alibaba

KHÁNH LINH - CHÂN PHÚC |

Tin tức Nóng Sài Gòn ngày 8.12: Bố trí quỹ đất, nguồn lực đầu tư bệnh viện chuyên sâu; 3 ông trùm buôn lậu xăng giả lãnh tổng 48 năm tù; Gia đình rơi vào cảnh ly tán vì mua đất của Công ty Alibaba...

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.