Phụ huynh Hà Nội thức xuyên đêm, xếp hàng từ 5h sáng mua hồ sơ vào lớp 1

Nhóm PV |

Rất nhiều phụ huynh đã gác công việc để xếp hàng thâu đêm giành suất vào lớp 1 trường tiểu học Vạn Bảo (Hà Đông) cho con. Dù không thiếu trường tiểu học trên địa bàn quận nhưng nhiều phụ huynh vẫn muốn con được được học trường công chất lượng cao đồng thời mong muốn trường thay đổi cách tuyển sinh.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Khắc phục tình trạng xếp hàng mua hồ sơ xét tuyển vào trường công lập

PHẠM ĐÔNG |

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, chiều 30.5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tới thăm, tặng quà thầy cô giáo và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt tại Trường Phổ thông dân lập Hermann Gmeiner và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Nỗi lòng những ông bố, bà mẹ xếp hàng trắng đêm mua hồ sơ lớp 1 cho con

Vân Trang - Việt Anh |

Đợi chờ trong thấp thỏm, lo âu, hàng trăm phụ huynh xếp hàng trước cổng Trường Marie Curie Hà Nội (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vỡ oà trong tiếng cười khi nhà trường thông báo mở cửa phát hành hồ sơ dự tuyển vào lớp 1 ngay trong đêm thay vì đợi đến sáng ngày 25.2.

Phụ huynh xếp hàng "xuyên đêm" mua hồ sơ vào lớp 1 cho con

Tường Vân - Việt Anh |

Với mong muốn con có suất vào học lớp 1 tại Trường Marie Curie (Hà Nội), hàng trăm phụ huynh đã có mặt tại trường từ rất sớm. Chính vì vậy, nhà trường buộc phải phát hồ sơ xét tuyển sớm hơn so với dự kiến, vào 23 giờ ngày 24.2 thay vì ngày 25.2 so với thông báo.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.