Phụ huynh xếp hàng "xuyên đêm" mua hồ sơ vào lớp 1 cho con

Tường Vân - Việt Anh |

Với mong muốn con có suất vào học lớp 1 tại Trường Marie Curie (Hà Nội), hàng trăm phụ huynh đã có mặt tại trường từ rất sớm. Chính vì vậy, nhà trường buộc phải phát hồ sơ xét tuyển sớm hơn so với dự kiến, vào 23 giờ ngày 24.2 thay vì ngày 25.2 so với thông báo.

Tường Vân - Việt Anh
TIN LIÊN QUAN

Phụ huynh rục rịch rèn kỷ luật cho con chuẩn bị lên lớp 1

Linh Chi - Dương Anh |

Từ mầm non lên lớp 1 sẽ là giai đoạn quan trọng với sự phát triển của trẻ. Các thầy cô giáo cho rằng, việc rèn luyện cho con tự lập trong khoảng thời gian này quan trọng hơn việc cho con học trước những kiến thức của lớp 1.

Phụ huynh đau đầu chọn trường cho con học lớp 1 trong giai đoạn nước rút

Nhóm PV |

Lớp 1 là khoảng thời gian rất quan trọng nên phụ huynh nào cũng muốn tìm cho con một môi trường ưng ý và phù hợp nhất. Đưa ra lời khuyên, các thầy cô giáo cho rằng việc phụ huynh nên lựa chọn một ngôi trường phù hợp cả về sở thích của con cũng như điều kiện gia đình, không nên đặt nặng áp lực lên con.

Con chuẩn bị vào lớp 1, giáo viên mách cha mẹ cách chọn trường

Vân Trang |

Lớp 1 là bước chuyển đổi giai đoạn từ mầm non lên bậc tiểu học. Trẻ chuyển từ giai đoạn chơi sang làm quen với việc học. Không chỉ con trẻ bỡ ngỡ, những bậc phụ huynh cũng đứng ngồi không yên, sốt sắng chọn trường, chọn lớp cho con.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.