Phụ huynh Hà Nội vạ vật, chen chúc giành suất học lớp 10 cho con

Tường Vân - Trà My |

Sau khi Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 THPT công lập, có tới 33.000 học sinh kém một chút may mắn không đủ điểm để vào ngôi trường yêu thích. Đây là khoảng thời gian các phụ huynh và học sinh phải chuyển hướng tìm một ngôi trường khác để theo học. Và cuộc chiến giành suất cho con vào lớp 10 cũng chính thức bắt đầu khi nhiều phụ huynh phải vạ vật, chờ đợi trước cổng trường hàng tiếng để nộp hồ sơ cho con.

Tường Vân - Trà My
TIN LIÊN QUAN

Phụ huynh quây quanh trường từ nửa đêm, giành suất học lớp 10 cho con

Trà My |

Rất đông phụ huynh đã xếp hàng xuyên đêm tại cổng Trường THPT Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) và THCS & THPT Tạ Quang Bửu (Hai Bà Trưng, Hà Nội) để giành suất vào lớp 10.

Sở GDĐT Hà Nội hướng dẫn chi tiết các bước nhập học vào lớp 10

Bích Hà |

Nhằm giúp các em học sinh và cha mẹ học sinh xác nhận nhập học vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 được thuận lợi, nhanh chóng, chính xác, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã có những thông tin hướng dẫn về việc thực hiện thủ tục quan trọng này.

Phụ huynh Hà Nội cuống cuồng xếp hàng từ 5h sáng nộp hồ sơ lớp 10

Trà My |

Hết “chạy ngược, chạy xuôi” đưa con đi học thêm để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, phụ huynh ở Hà Nội lại tiếp tục con đường tìm trường cho con sau khi biết điểm thi.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.