Sợ phải xếp hàng, giới trẻ Cần Thơ xúng xính áo dài chụp ảnh đón Tết sớm

NGỌC LY |

Cần Thơ - Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán năm 2024 nhưng hiện tại nhiều bạn trẻ đã xúng xính diện áo dài chụp ảnh vì sợ phải xếp hàng chờ đợi ngày cận tết.

NGỌC LY
TIN LIÊN QUAN

Không có lãi, nhà vườn sản xuất hoa tết miền Tây tính chuyện bỏ nghề

VÂN HI |

Trái với tâm lí háo hức khi sắp đến vụ hoa Tết, một số nhà vườn tại các tỉnh, thành miền Tây lại ngậm ngùi giảm số lượng hoa trồng so với năm trước vì lo lắng thị trường hoa tết ảm đạm. Thậm chí, một số nhà vườn tính đến chuyện bỏ nghề vì không có lãi.

Kỳ công chuyển hơn 200 kg lác tái hiện Tết Nam Bộ xưa để du khách checkin

NGỌC LY |

Cần Thơ - Để tạo không gian cho du khách có nơi check in dịp Tết sắp đến, hiện một số nơi đã tất bật trang trí, đặc biệt kỳ công khi vận chuyển hơn 200 kg lác từ làng chiếu Định Yên, tỉnh Đồng Tháp về trang trí nhằm tái hiện sinh động nét đẹp làng quê Nam Bộ xưa.

Dậy sớm thưởng thức cà phê vợt cùng giới trẻ Cần Thơ

MỸ LY |

Nằm nép mình trong con hẻm nhỏ giữa trung tâm TP Cần Thơ 40 năm nay, xe cà phê vợt thô sơ cùng vài chiếc ghế cóc của bà Hồ Thị Thùy Linh (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) vẫn ngày ngày thu hút hàng trăm lượt khách đến thưởng thức, kể cả các bạn trẻ.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.