Tài chính thông minh: Đã có bảo hiểm y tế, có nên mua bảo hiểm sức khỏe?

Nhóm PV |

Với câu hỏi đã có bảo hiểm y tế có nên tham gia bảo hiểm sức khỏe không, bạn cần nắm rõ bản chất của bảo hiểm sức khỏe sẽ đặc biệt phát huy tác dụng đối với các khách hàng có điều kiện kinh tế, mong muốn được chăm sóc sức khỏe ở các cơ sở y tế có chất lượng cao. Khi đó họ nên sở hữu loại bảo hiểm này.

.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Tài chính thông minh: Lập kế hoạch nghỉ hưu an nhàn chỉ trong 10 năm

Nhóm PV |

Khi thực hiện những bước chuẩn bị và hành động cho kế hoạch nghỉ hưu, chúng ta sẽ có được tuổi hưu bình an và sung túc, tránh được việc phó thác may rủi và phải trông cậy vào người khác.

Tài chính thông minh: Cơ hội để mắc ung thư vẫn có thể mua bảo hiểm

Nhóm PV |

Khi đã mắc các căn bệnh hiểm nghèo thì 99% sẽ không thể tham gia được bảo hiểm. Tuy nhiên trong số Tài chính thông minh hôm nay, ông Trần Mạnh Hoàng Việt - chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân tại FIDT - sẽ tiết lộ một số trường hợp mà công ty bảo hiểm có thể xem xét đánh giá quyết định thực hiện việc bảo vệ.

Tài chính thông minh: Mua bảo hiểm nhân thọ đừng tính lợi ích ngắn

Nhóm PV |

Chia sẻ trong chương trình Tài chính thông minh số này, bà Nguyễn Thu Giang - chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân tại FIDT - cho rằng, nếu chấp nhận mất đi khoảng 40% phí bảo hiểm hàng năm để nhận về giá trị được bồi thường khi xảy ra biến cố thì việc đòi hỏi tham gia bảo hiểm nhân thọ phải có lãi là không hợp lý.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.