Thêm 3 cây cầu nông thôn nối nhịp bờ vui ở Sóc Trăng

Tạ Quang - Văn Sĩ |

Sóc Trăng - 3 cây cầu được đầu từ với tổng kinh phí hơn 1,1 tỉ đồng sẽ giúp người dân xã Phú Tâm (huyện Châu Thành, Sóc Trăng) đi lại thuận tiện hơn trong những ngày cuối năm.
Tạ Quang - Văn Sĩ
TIN LIÊN QUAN

Thêm 3 cây cầu nông thôn ở Sóc Trăng

Văn Sỹ - Tạ Quang |

Ngày 6.11, tại xã Phú Tâm, (Châu Thành, Sóc Trăng) Chương trình “Cầu nối yêu thương” đã khởi công cụm ba cây số 92 - 93 – 94, với tổng kinh phí hơn 1,1 tỉ đồng. Ba cây cầu trên có thông số lần lượt dài và rộng là 22,5m x 3,5m; 28m x 3,5m và 32m x 3,5m. Dự kiến cụm cầu sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trước Tết Quý Mão 2023.

Nhiều món bánh thất truyền hút khách tại Liên hoan ẩm thực ở Sóc Trăng

Văn Sỹ |

Sóc Trăng - Liên hoan ẩm thực đường phố “Hương vị Sóc Trăng” và trưng bày, chế biến và giới thiệu ẩm thực trong khuôn khổ Ngày hội Văn hóa - Thể thao và du lịch của đồng bào Khmer Nam Bộ là một sự kiện nổi bật, thu hút sự quan tâm của người dân và du khách. Liên hoan có trên 200 món ăn đặc sản, tiêu biểu xưa và nay như: Bún nước lèo, bún vịt nấu tiêu, ca ri truyền thống, bánh bò rễ tre, bánh xếp, bánh quai vạc, bánh ít trần, bánh khọt,...

Kết nối cung cầu hàng hóa giữa tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh, thành phố

Văn Sỹ |

Sóc Trăng - Tại Hội nghị “Kết nối cung cầu hàng hóa giữa tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh, thành phố gắn với việc ra mắt Sàn giao dịch thương mại điện tử năm 2022" diễn ra vào ngày 3.11, các đơn vị đã ký kết 13 biên bản ghi nhớ hợp tác về liên kết, duy trì và phát triển các sàn thương mại điện tử; 8 biên bản ghi nhớ hợp tác giữa các doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng với Siêu thị Tứ Sơn - An Giang và Siêu thị Co.opmart  Sóc Trăng.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.