Thêm nhiều ca mắc COVID-19 mới, xe buýt Hà Nội vận chuyển dưới 20 người/xe

Ngọc Lê - Trần Vương |

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội yêu cầu các đơn vị vận tải thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế. Đối với xe buýt cần thực hiện vận chuyển không quá 50% số chỗ (đứng, ngồi) trên xe và không quá 20 người tại cùng một thời điểm trên xe. Dù việc này khiến sản lượng hành khách giảm hoặc thời gian chờ xe lâu hơn nhưng tất cả các tài xế và người dân đều chấp hành nghiêm để phòng, chống dịch bệnh.

Ngọc Lê - Trần Vương
TIN LIÊN QUAN

Nghệ An: Truy được 98 trường hợp F1, hàng trăm F2 của ca COVID-19

QUANG ĐẠI |

Đến trưa ngày 7.5, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã truy vết được 89 trường hợp F1, hàng trăm trường hợp F2 của ca mắc COVID-19 đầu tiên trong cộng đồng.

10 ngày dịch COVID-19 lan rộng trong cộng đồng: Bản đồ truy vết F0

Hoàng Minh |

Ngày 27.4, Bộ Y tế công bố ca bệnh số 2857 là lễ tân khách sạn tại Yên Bái lây nhiễm SARS-CoV-2 từ nhóm chuyên gia nước ngoài thực hiện cách ly tập trung. Sau 10 ngày, dịch COVID-19 lan rộng trên 15 tỉnh / thành phố với nhiều chuỗi lây nhiễm khác nhau. Phần lớn các F0, F1 đều có tiền sử dịch tễ và lịch sử di chuyển phức tạp, gây khó khăn cho việc truy vết, khoanh vùng và dập dịch.

Hải Phòng cách ly người về từ 50 địa điểm liên quan ca mắc COVID-19

Mai Dung |

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ca mắc liên tục tăng, đến 12h ngày 7.5, Sở Y tế Hải Phòng tiếp tục cập nhật danh sách 50 địa điểm người dân phải cách ly tập trung khi vào thành phố.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.