Theo chân những chiến sỹ áo trắng trên rẻo cao Tây Bắc

Minh Nguyễn |

Những thành viên của tổ lấy mẫu, đóng gói, vận chuyển bệnh phẩm COVID-19 tỉnh Sơn La đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, vượt qua địa hình hiểm trở của núi rừng Tây Bắc để hoàn thành nhiệm vụ.
Minh Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Sơn La tăng cường tầm soát người nghi nhiễm SARS-CoV-2

Trọng Văn |

Cơ quan chức năng tỉnh Sơn La mở chiến dịch xét nghiệm trên diện rộng, tầm soát người nghi nhiễm SARS-CoV-2 ở huyện Phù Yên, nhằm phát hiện các trường hợp F0, F1 trong cộng đồng.

Tiếp tục giãn cách xã hội một huyện ở Sơn La

Trọng Văn |

Ngày 1.9, UBND tỉnh Sơn La vừa ra quyết định về việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Phù Yên.

Những “bức tường lửa” trong cuộc chiến chống COVID-19 ở Tây Bắc

Nhóm PV Tây Bắc |

Khi cả nước cùng đồng lòng tạo nên sức mạnh trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 thì mỗi địa phương, mỗi tỉnh, thành là một “cứ điểm” vừa độc lập lại vừa có tính phối hợp liên hoàn. Để thoát khỏi vòng vây COVID-19, bảo vệ “vùng xanh” và duy trì thành quả, mỗi tỉnh Tây Bắc lại có một giải pháp khác nhau nhằm tạo nên những “bức tường lửa” vừa linh hoạt và chắc chắn.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.