Tin bão mới nhất: Bão số 8 suy yếu, sắp đổ bộ, mưa rất to trên diện rộng

Hoàng Minh |

Tin bão mới nhất: Rạng sáng nay 14.10, bão số 8 Kompasu đã đi vào khu vực ven biển các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình với sức gió mạnh cấp 9 giật cấp 11 và đang di chuyển nhanh về phía đất liền với vùng ảnh hưởng rất rộng. Dự báo trong 12 giờ tới, bão số 8 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới trước khi đổ bộ. Do ảnh hưởng của bão số 8, các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến từ 100-200mm/đợt. Đề phòng nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp, ven sông.
Hoàng Minh
TIN LIÊN QUAN

Hà Tĩnh xả tràn 5 hồ chứa, người dân chủ động ứng ứng phó bão số 8

TRẦN TUẤN |

Sáng nay (13.10), người dân Hà Tĩnh tiếp tục có những hoạt động phòng chống ảnh hưởng của bão số 8 để giảm thiệt hại kinh tế.

Tin bão mới nhất: Bão số 8 chưa tan, thêm bão mới đã ngấp nghé

Khánh Minh |

Theo tin bão mới nhất, trong khi các nước đang ứng phó bão số 8 Kompasu thì đã có cơn bão mới Namtheun ngấp nghé.

Tin bão mới nhất: Bão số 8 di chuyển nhanh, cảnh báo từ hôm nay mưa rất to

Hoàng Minh |

Tin bão mới nhất: Bão số 8 Kompasu đang di chuyển nhanh theo hướng Tây, mỗi giờ đi được 25-30km, đi vào vùng biển phía Nam Vịnh Bắc Bộ và có khả năng suy yếu dần về cường độ. Do ảnh hưởng của bão số 8, khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 200-300mm/đợt, có nơi trên 350mm/đợt. Đề phòng nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp, ven sông.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.