Tin nhanh 60s: Lộ diện kênh phát sóng trực tiếp Olympic Tokyo 2020

NHÓM PV |

Ngày 21.7, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã đạt được thỏa thuận với đối tác về bản quyền phát sóng Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 trên các kênh truyền hình miễn phí của VTV. Hiện tại, VTV đang gấp rút thực hiện các công tác liên quan với đối tác và sẽ sớm gửi tới khán giả lịch truyền hình trực tiếp các môn thi đấu của Đại hội.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh 60s: Tân Thủ tướng Haiti nhậm chức sau khi Tổng thống bị ám sát

NHÓM PV |

Theo AFP, ông Ariel Henry đã nhậm chức Thủ tướng Haiti hôm 20.7 (theo giờ địa phương) trong nỗ lực nhằm ổn định đất nước đang trên bờ vực hỗn loạn kể từ khi cố Tổng thống Jovenel Moise bị tấn công ám sát tại tư gia ngày 7.7.

Tin nhanh 60s: Bão số 3 Cempaka gây mưa to cục bộ ở Bắc Bộ và Trung Bộ

NHÓM PV |

Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua Bắc Bộ nối với cơn bão số 3 Cempaka kết hợp với hội tụ gió lên đến 5000m, nên trong ngày và đêm 21.7, ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 20-40mm/24 giờ, có nơi trên 60mm/24 giờ.

Top 5 sao trẻ tại Olympic Tokyo 2020: Pedri so tài "Messi Nhật Bản"

Bảo Bình |

“Messi Nhật Bản” Takefusa Kubo và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2020 - Pedri là những tài năng trẻ sáng giá nhất tại Olympic Tokyo 2020.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.