Tuyển sinh 2023: Các trường đại học mở nhiều ngành học

HUYÊN NGUYỄN - CHÂN PHÚC |

Mùa tuyển sinh năm 2023 đã bắt đầu khi nhiều trường đại học đang công bố kế hoạch xét tuyển để thí sinh có thời gian tìm hiểu ngành nghề và lựa chọn phù hợp. Một số ngành dự kiến được các trường mở thêm như: Khoa học dữ liệu, Công nghệ tài chính, Luật, Thương mại điện tử, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Y học cổ truyền, Công nghệ ô tô điện….

HUYÊN NGUYỄN - CHÂN PHÚC
TIN LIÊN QUAN

Thêm 2 trường đại học công bố thông tin tuyển sinh 2023

HUYÊN NGUYỄN |

Trường Đại học Việt Đức và Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai là những trường tiếp theo công bố phương án tuyển sinh dự kiến năm 2023.

Tuyển sinh 2023: Trường đại học vừa làm vừa chờ hướng dẫn

HUYÊN NGUYỄN |

Các trường đại học đã bắt đầu công tác tư vấn, tuyển sinh cho năm 2023. Trong khi đó, mới đây, Bộ GDĐT cho biết, dự kiến năm tới sẽ xét tuyển đại học 1 đợt với mọi phương thức, nhằm rút ngắn thời gian. Do đó, cơ sở giáo dục đang vừa làm nhưng cũng phải đợi chờ hướng dẫn.

Tuyển sinh 2023: Các trường chờ đợi phương án xét tuyển mới

Tuệ Nhi - Chân Phúc |

Các trường đại học đã bắt đầu lên kế hoạch và triển khai công tác tư vấn, tuyển sinh năm 2023. Trong khi đó, mới đây, Bộ GDĐT cho biết dự kiến năm tới sẽ xét tuyển đại học 1 đợt với mọi phương thức. Như vậy là sẽ không còn phương thức xét tuyển sớm. Do đó, cơ sở giáo dục đang vừa làm nhưng cũng phải đợi chờ hướng dẫn mới.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.