Vào cuộc khắc phục tình trạng thiếu máu cho ĐBSCL

Tạ Quang |

Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương cho biết, để có thể hỗ trợ cho TP Cần Thơ và các tỉnh miền Tây trong thời gian tới, nhiều bệnh viện đã cam kết tích cực hỗ trợ một lượng chế phẩm máu nhất định để khắc phục tình trạng thiếu máu phục vụ nhu cầu điều trị, cấp cứu thiết yếu cho người bệnh.

Tạ Quang
TIN LIÊN QUAN

Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tăng lịch lấy máu để hỗ trợ ĐBSCL

Tạ Quang |

PGS.TS Nguyễn Hà Thanh, Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cho biết, Viện sẽ tăng cường lịch lấy máu để có thể tăng thêm nguồn máu tại các tỉnh miền Bắc, miền Nam đủ hỗ trợ khắc phục tình trạng thiếu máu tại các địa phương vùng Tây Nam Bộ.

Thiếu trầm trọng máu điều trị, Bạc Liêu kiến nghị khẩn

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu kiến nghị khẩn về tình trạng thiếu máu nghiêm trọng tại tỉnh này. Nguyên nhân Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Cần Thơ có thể ngưng cung cấp từ tháng 6.

Bộ Y tế chỉ đạo cung cấp máu cho bệnh viện tỉnh Bạc Liêu cứu người bệnh

Thùy Linh |

Bệnh viện Huyết học- Truyền máu TP. Cần Thơ thông báo tạm dừng cung cấp máu, chế phẩm máu cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu mà chỉ cung cấp cho người bệnh cấp cứu với số lượng hạn chế. Bộ Y tế đã có ý kiến chỉ đạo về việc này.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.